Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với MEDICAL VIỆT NAM bảo hành của Hãng hoặc Phòng Chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bi Y Tế Nhập Khẩu Việt Nam (sau đây gọi là MEDICAL VIỆT NAM để được trợ giúp.

Sản phẩm do MEDICAL VIỆT NAM cung cấp tới khách hàng được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn tem bảo hành và có "Phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành"

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Qúy khách hàng lưu ý:

Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ sư, kỹ thuật viên của MEDICAL VIỆT NAM sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại đơn vị hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới các TRUNG TÂM BẢO HÀNH của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại đơn vị (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm chăm sóc khách hàng của MEDICAL VIỆT NAM để được phục vụ nhanh chóng hơn.

2. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (nội thành Hà Nội), MEDICAL VIỆT NAM sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Hà Nội, ngoại tỉnh, ngoài lãnh thổ Việt Nam), Quý khách vui lòng:

- Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến MEDICAL VIỆT NAM hoặc trung tâm bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

- Liên lạc với Phòng chăm sóc Khách hàng của MEDICAL VIỆT NAM, Chúng tôi sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

- Gửi sản phẩm đến Phòng chăm sóc Khách hàng của MEDICAL VIỆT NAM. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH (sửa chữa có tính phí)

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại MEDICAL VIỆT NAM, thì Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng ngoài điều kiện cho phép, không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Vật tư tiêu hao (thuộc danh mục hàng hóa không được hỗ trợ bảo hành)

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, các loại bóng đèn, đèn tín hiệu, tai nghe, bóng đèn trên thiết bị, hoặc linh – phụ kiện, thiết bị bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của MEDICAL VIỆT NAM

4. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc Bộ phận - Khối hỗ trợ trực tuyến của MEDICAL VIỆT NAM theo thông tin cụ thể dưới đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ Y TẾ NHẬP KHẨU VIỆT NAM

Trụ sở chính : Số 29 - Ngõ 35, Phố Cát Linh, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

VPĐD : P28.5, Tòa nhà M5 - 91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại : (024) 2219 9990 - Fax: (024) 2219 9999 - Hỗ trợ ngoài giờ HC : 0977687006

Website: http://thietbiytenhapkhau.com.vn/ I http://medicalvietnam.vn/ I http://medicalvietnam.com.vn/

Thông tin bộ phận xử lý nghiệp vụ

Phòng kinh doanh: Điện thoại: (024) 2219 9990 – Line: 110 – 111 / Email: sales@thietbiytenhapkhau.com.vn  – thietbiytenhapkhau@gmail.com

Phòng CSKH: Điện thoại: (024) 2219 9990 – Line: 112 - 114 / Email: cskh@thietbiytenhapkhau.com.vn

Phòng bảo hành & hỗ trợ kĩ thuật: Điện thoại: (024) 2219 9990 – Line: 115 / Email: service@thietbiytenhapkhau.com.vn 

Trân trọng cảm ơn